Mua máy trợ giảng tại ở đâu tại Sài Gòn?

Bởi Orion Data Convert (10/12/2015)

Trong một vài năm gần đây, các thầy cô giáo và các em học sinh đã quen với việc dạy học bằng máy trợ giảng. Từ những chiếc máy trợ giảng ban đầu cồng kềnh, bất tiện khi di chuyển từ lớp này qua lớp khác, nay trên thị trường đã có thêm nhiều sản phẩm chất lượng hơn, giá cả rẻ, phù hợp với phòng lớp học mà lại rất gọn nhẹ đến từ thương hiệu Camac Unizone hoặc Takstar. 

 

Bên cạnh đó các loại máy trợ giảng này có tích hợp nhiều thêm các tính năng phù hợp như cổng USB, màn hình led, kết nối không dây qua wireless. ghi âm, phát nhạc từ PC giúp các thầy cô giáo hay các HDV du lịch tiện lợi hơn trong sử dụng. 

 

Các mẫu máy trợ giảng  Unizone Hàn Quốc

Càng ngày càng nhiều thầy cô có nhu cầu sử dụng chiếc máy trợ giảng này để phục vụ cho công việc của mình. Tuy nhiên, không phải thầy cô nào cũng tìm được địa điểm uy tín để mua máy trợ giảng với giá cả và chất lượng làm mình hài lòng.

Hiện tại trên mạng Internet có khá nhiều website bán máy trợ giảng, tuy nhiên đa phần các shop online này bán những hàng hóa không rõ xuất xứ, thương hiệu lạ, kiểu dáng chưa thực sự đẹp và quan trọng nhất là chất lượng âm thanh dễ bị vỡ tiếng, thời  gian pin sạc sử dụng ngắn, gây nhiều bất tiện trong công việc. 

Thietbigiaitri.net là một trong các đơn vị đi đầu thị trường khi đưa các loại máy trợ giảng thương hiệu Hàn Quốc Camac Unizone vào Việt Nam, đây là sản phẩm được đa số khách hàng khá hài lòng bởi thiết kế sản phẩm khá tinh tế, phù hợp với các nữ giáo viên thường xuyên phải mặc áo dài khi lên lớp. Điều quan trọng hơn là những sản phẩm này đều có giá thành phù hợp với yêu cầu, từ 01 triệu tới 06 triệu, chủng loại đa dạng cùng với chất lượng âm thanh rất rõ ràng và trung thực. 

Nếu với các giáo viên chỉ có nhu cầu cơ bản thì loại máy trợ giảng Camac 9088S hay Camac 9088 là phù hợp nhất, với các giáo viên tiếng Anh thì sản phẩm 9800 EMS có hỗ trợ cổng USB và thẻ nhớ để lưu giữ và phát lại các bài giảng. Những loại máy trợ giảng này phù hợp với lớp học tầm 50 học sinh, với khoảng cách nghe rõ là 10 mét bán kính. 

Máy trợ giảng Camac 9088

Với những các thầy cô giáo thích sản phẩm có màn hình lead hiển thị mức pin và âm lượng thì loại máy trợ giảng Camac 9288 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, đặc biệt là sản phẩm này được lắp ráp ngay tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó sản phẩm này cũng hỗ trợ cổng USB, cổng thẻ nhớ SD đi kèm và công suất là 30W, thích hợp lớp học lên tới 100 học sinh, bán kính khoảng cách nghe rõ lên tới 15 mét. 

Phụ kiện đi kèm máy trợ giảng 9580 không dây

Hãng Camac cũng cho ra mắt dòng sản phẩm cao cấp máy trợ giảng Camac 9580 không dây nhằm đáp ứng nhu cầu của những khách hàng thích di chuyển mà không phải vướng víu khi đeo chiếc máy trợ giảng bên mình. Chỉ đơn giản đặt chiếc máy trên bàn và đeo một micro không dây là các thầy cô có thể hoàn toàn di chuyển thoải mái xung quanh lớp. Cũng như Camac 9288, dòng sản phẩm máy trợ giảng Camac 9580 được sản xuất tại Hàn Quốc, hỗ trợ cổng USB và thẻ nhớ SD và có công suất là 30W, thích hợp lớp học lên tới 100 học sinh, bán kính khoảng cách nghe rõ lên tới 15 mét. 

 

 

 

Bán micro thu âm & thiết bị phòng thu âm chuyên nghiệp, máy trợ giảng Hàn Quốc, tay cầm game PC

Thietbigiaitri.net chuyên bán micro thu âm, sound thu âm, headphone kiểm âm, loa kiểm âm, máy trợ giảng Hàn Quốc, gamepad và tay cầm game PC chơi Fifa Online & PES